Hvar eru vondu fréttirnar?

Ekki ţađ ađ ég vilji fá yfir mig endalausar vondar fréttir, ţađ er bara svo lítiđ af ţeim. Ţađ er svosem ekki mikiđ um góđar fréttir heldur, stjórnmálamenn koma af og til fram og segja "allt er í lagi" og svo stenst bara helmingurinn af ţví. Ég geri mér grein fyrir ţví ađ stjórnmálamenn geta ekki leyft sér ađ koma fram og segja "allt er ađ fara til fjandans", ţá fyrst fćri allt til fjandans. Máliđ er bara ađ mađur verđur uggandi ţegar svona stendur á og einu fréttirnar sem mađur fćr eru ţćr ađ "allt sé í lagi". Hljómar ekki vel.

Ađ lokum legg ég til ađ Ísland verđi selt og ágóđinn notađur til ađ borga niđur skuldir Íslands sjá www.icelandicfiresale.com

Friđgeir.


mbl.is Von um niđurstöđu í IceSave-deilu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband